Link 339 – Mở khóa xác minh danh tính Facebook

Xin chào mừng các bạn đã quay trở lại với seri trong chuyên mục Tutorial Facebook Vozshare.com. Hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn bài viết về Link 339 – Mở khóa xác minh danh tính BÁ ĐẠO trong vòng 1 nốt nhạc. Cùng mình tìm hiểu nhé!

Link 339 Facebook, mở khóa xác minh danh tính

Facebook bắt xác minh danh tính, truy cập link 339 Facebook là cần thiết, các bạn có thể upload các giấy tờ tùy thân như bằng lái xe, chứng minh thư/thẻ căn cước …. để Facebook tiến hành xác minh, tăng tính bảo mật cho tài khoản.

Link 339 là gì ?

Trong quá trình sử dụng, tài khoản Facebook của bạn có thể bị khóa bởi nhiều lý do khác nhau và một trong những trường hợp phổ biến nhất là do Facebook yêu cầu xác minh danh tính, và lúc này bạn sẽ phải truy cập tới Link 339, để mở lại tài khoản, bạn sẽ cần gửi nhập thông tin, hình chụp giấy tờ tùy thân cho Facebook để xác minh danh tính

Vì sao lại gọi là link 339 ?

Facebook có rất nhiều đường Link contact để support với Facebook. Có Link dùng để báo cáo tài khoản FB giả mạo, có Link dùng để mở khoá FAQ, Link 929 để xác nhận danh tính, Link 808 và link 984 để báo cáo tài khoản giả mạo…Và còn rất nhiều link contact nữa, tham khảo thêm tại đây. Chúng ta gọi là Link 339 là vì cuối đường link này có số 339 – Cách này cũng dùng để gọi tắt các link khác.

Link 339 fb cụ thể như sau : https://www.facebook.com/help/contact/183000765122339

Yêu Cầu Chuẩn Bị Để Xác Minh Danh Tính

– Phần Mềm Fake IP.

– Ảnh chụp mặt trước và mặt sau của giấy tờ tùy thân (Chứng minh thư, Thẻ căn cước, Bằng lái xe, Passport,…)

Các bước thực hiện để xác minh danh tính Facebook bằng link 339

Bước 1: Tại trình duyệt Chrome,vào Fake ip Hunggary + ngôn ngữ Hinđi (Ấn Độ)

Bước 2: Bạn đăng nhập bình thường Vào Ních Bị FAQ MD Nó Hiệnn Bị FAQ, sau khi đăng nhập lỗi, mở một Tab mới

Rồi vào Link Suport này :

https://www.facebook.com/help/contact/183000765122339

Bước 3: Trong cửa sổ Xác nhận danh tính với Facebook , bạn kéo xuống, nhấn vào Choose Files (Chọn tệp) và tải hình chụp giấy tờ tùy thân của mình.

Tiếp theo, bạn nhập thêm thông tin vào ô Login email address or mobile phone number (Địa chỉ email đăng nhập hoặc số điện thoại di động) và nhấn vào nút Send (Gửi) ở ngay bên dưới.

Lưu Ý: Bạn chỉ có thể tải lên tối đa là 3 hình. Ngoài ra để hệ thống xử lý nhanh chóng hơn, bạn nên lưu định dạng ảnh là JPEG. Nếu tên bạn ko trùng với tên trong chứng minh thì Fake 1 cái chứng minh cho giống rồi up lên nhé

Sau khi gửi thông tin trong đường dẫn Link 339, bạn sẽ mất thêm một khoảng thời gian ngắn để chờ đợi Facebook xác nhận. Trong đó sẽ xảy ra 2 trường hợp:

Trong trường hợp bạn nhận được thư phản hồi, hãy trả lời lại Fb bằng cách tham khảo mẫu thư sau:

Hello facebook team!
This is my ID card. I hope that will be soon confirmed this account with the following information.
– Full name: Họ tên đầy đủ như trên giấy tờ tùy thân
– Date of birth: Ngày sinh nhật của bạn
– URL: Đường dẫn địa chỉ Facebook cá nhân (nếu không nhớ, có thể bỏ qua)
– Email account: Địa chỉ Email cá nhân
Thanks Facebook team!
Kèm CMND gửi lên và hóng tài khoản về

Sau khi gửi thư từ Link 339, Facebook sẽ xem lại lần nữa. Lúc này việc duy nhất mà bạn cần làm là đợi tài khoản được phục hồi. Còn trong nếu trong trường hợp không thành công thì  Facebook sẽ ếu gởi Email gì đâu, tự hiểu nha mấy bạn ^^

Kết Luận

Như vậy là chỉ trong vòng 3 bước thực hiện, Vozshare đã hướng các bạn thủ thuật mở khóa xác minh tài khoản thông qua Link 339, lấy lại Facebook nhanh chóng và đơn giản. Và để tránh việc bị yêu cầu xác nhận danh tính với Face thì các bạn cần chú ý bảo mật thông tin cá nhân khi đăng nhập tài khoản Facebook khi sử dụng ở những nơi công cộng. Đồng thời, bạn cũng nên cài đặt thêm các lớp bảo mật cho tài khoản và thiết bị của mình.Chúc các bạn thành công!

Bài viết thuộc www.vozshare.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *