Bộ khung ảnh sản phẩm shopee đẹp và kích thích người mua

Ngày nay, Shopee là một trong những kênh TMĐT nổi tiếng và có đông đảo người mua – bán nhất. Vì có quá nhiều người bán nên sản phẩm của bạn cần phải được LÀM NỔI BẬT hơn so vói những đối thủ khác. Trong bài viết này, mình chia sẻ đến bạn bộ khung ảnh Shopee có sẵn, áp vào hình sản phẩm để đăng lên Shopee.

Bộ khung ảnh sản phẩm shopee đẹp giúp và kích thích nhất

Lưu Ý: Trong file mình chia sẻ là file PSD dùng trong phần mềm Photoshop nhé. Bạn nào không biết hoặc không dùng có thể để lại bình luận mình sẽ giúp tạo theo shop bạn chỉ việc nhét ảnh vào là ok nhé.

Tiêu chuẩn kích thước hình ảnh Shopee

Với Shopee, bạn có thể đăng tải tối đa 9 hình ảnh sản phẩm (bao gồm cả ảnh bìa) cho mỗi sản phẩm. Bạn cũng có thể đăng tải thêm Bảng quy đổi kích thước cho sản phẩm.

Kích thước hình ảnh chuẩn hiển thị trên Shopee có lẻ là điều khiến cho nhiều người quan tâm và đặt ra câu hỏi, nhưng cho đến nay vẫn chưa có câu trả lời chính xác về kích thước ảnh chuẩn trên shopee là bao nhiêu.

Shopee không quy định về kích thước hình ảnh bắt buộc để đăng tải là bao nhiêu tại chuyên mục Shopee Edu của họ. Tuy nhiên, theo thông số kỹ thuật hình ảnh hiển thị bên ngoài trang chủ trên giao diện Máy tính (PC) thì được hệ thống Shopee cắt tự động với kích thước Crop là 720px * 720px.

Do vậy, để kích thước ảnh chuẩn trên shopee bạn hãy tạo hình ảnh sản phẩm với kích thước 720px * 720px, độ phân giải 72dpi hoặc 96dpi để hình ảnh sản phẩm vừa đạt kích thước tiêu chuẩn vừa hiển thị đẹp nhất cho khách hàng lựa chọn.

Hình ảnh phải liên quan đến sản phẩm

  • Hình ảnh thể hiện rõ sản phẩm kèm theo thương hiệu (nếu có)
  • Sản phẩm trong hình ảnh là sản phẩm thật
  • Sản phẩm phải nằm gọn trong khung hình và không bị cắt
  • Tránh việc chèn thêm chữ hoặc đồ họa trong hình ảnh

Các khung ảnh Shopee thường được sử dụng để chèn vào ảnh bìa cho mỗi sản phẩm. Những ảnh còn lại không nên làm vì sẽ làm cho khách hàng rối mắt và không thể hiện được hết các góc cạnh của sản phẩm.

Hình ảnh cần rõ ràng thu hút

  • Hình ảnh cần có phông nền trắng sáng, hạn chế các yếu tố xung quanh để làm nổi bật lên sản phẩm
  • Sản phẩm phải bao phủ ít nhất 70% diện tích khung hình
  • Góc chụp trực diện sản phẩm hoặc nghiêng 30 độ
  • Tránh việc phóng to hoặc cắt ghép hình ảnh
  • Không sử dụng hình ảnh phản cảm

Các mẫu khung ảnh sản phẩm Shopee đẹp (Link tải trọn bộ bên dưới)

 

Thực ra thì bộ khung ảnh Shopee Còn nhiều lắm nhưng mình chưa up hết được, chỉ up những khung hình đẹp và tiện thay kéo thả mà thôi. Bạn có thể vào đây để xem link tải toàn bộ về nhé, mình có để thông tin ở đây. Tải khung ảnh Shopee Khi nào có thêm mình sẽ uploade tại đây luôn.

Download PSD Khung sản phẩm Shopee

Tải về: tại đây

MẬT KHẨU GIẢI NÉN (Password): 1005

Hướng dẫn cách lấy pass giải nén

Các bạn Bấm vào Buton Xem Pass > Hệ thống sẽ chuyển tiếp các bạn đến trang lấy pass , tiếp đến các bạn kéo xuống sẽ thấy dòng

Mật khẩu sẽ hiển thị sau:

. Các bạn vui lòng chờ 30s để get Pass cho các bạn nhé!

 

 

 

7 thoughts on “Bộ khung ảnh sản phẩm shopee đẹp và kích thích người mua

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *