Hướng dẫn các bước đơn giản để kiểm tra website chuẩn SEO chưa?

Với những hướng dẫn kiểm tra website chuẩn SEO chỉ bằng một vài thao tác đơn giản dưới đây, chắc chắn các chủ website/ người dùng mới tìm hiểu về SEO có thể chủ động check độ chuẩn SEO của trang web.

Thiết kế website chuẩn SEO giúp việc hoàn thiện, đưa vào sử dụng mang tới giá trị, lợi ích thiết thực nhất. Tuy nhiên, không phải trang web nào khi đưa vào sử dụng cũng đảm bảo chuẩn SEO như chúng ta yêu cầu. Tham khảo những thông tin hữu ích, kiến thức cần thiết để tiến hành các bước đơn giản kiểm tra website chuẩn SEO hay chưa được thực hiện tốt, toàn diện và hiệu quả cao theo yêu cầu.

Website chuẩn SEO là gì?

Một website chuẩn SEO là trang web:

  • Đáp ứng tất cả các yêu cầu về kỹ thuật, đáp ứng các thuật toán của Google.
  • Tối ưu trải nghiệm của người dùng.

SEO là việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, đảm bảo giúp trang web hoặc các nội dung số khi đưa vào sử dụng có được thứ hạng cao trên bảng xếp hạng của các Search Engines tiêu biểu như Google, Bing, Yahoo,… Nó là công cụ quan trọng cần đảm bảo thực hiện một cách hiệu quả, kịp thời trong thời kỳ Thương mại điện tử bùng nổ mạnh mẽ như hiện tại.

Website chuẩn SEO là bước đầu cần thiết để bạn có thể triển khai SEO thành công

Chuẩn SEO là việc đáp ứng đầy đủ các yêu cầu, các tiêu chuẩn mang tới khả năng tối ưu giúp thân thiện với bộ máy tìm kiếm được hiệu quả. Đối với tiêu chuẩn chuẩn SEO thường được quan tâm trên web chuẩn SEO và bài viết chuẩn SEO.

Website chuẩn SEO là trang web khi hoạt động, cung cấp dịch vụ trên thị trường đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn về SEO onpage. Có nhiều tiêu chí cần được đáp ứng mới tạo nên trang web chất lượng, đưa vào ứng dụng hiệu quả với khả năng mang tới giá trị sử dụng cao tối đa như mỗi người yêu cầu.

Tại sao cần check seo website?

– Đạt hiệu quả SEO nhanh chóng.

– Tạo lợi thế cho trang web, nâng cao thứ hạng của các từ khóa, vị trí của website trên các công cụ tìm kiếm (đặc biệt là Google).

Có thể lấy ví dụ một cách cụ thể về ngôn ngữ có nhiều dạng khác nhau từ tiếng Trung, Anh, Việt, Pháp,… Sử dụng đúng ngôn ngữ thích hợp, trong hoàn cảnh, trường hợp cụ thể mới đảm bảo giúp việc trao đổi, giao tiếp giữa người với người có được sự thấu hiểu. Và đối với công cụ tìm kiếm như Google cũng tương tự như vậy. Một trang web chuẩn SEO giúp Google có thể hiểu được bạn kinh doanh gì, bán ra sản phẩm nào. Có thể tối ưu được website theo tiêu chuẩn mà công cụ tìm kiếm đưa ra là việc quan trọng cần tiến hành.

Một website không đảm bảo tiêu chí chuẩn SEO thì Google vẫn có thể hiểu được, tuy nhiên sẽ mất nhiều thời gian hơn rất nhiều, đồng thời nó sẽ chỉ dừng lại ở một mức độ nhất định. Hoàn thiện được trang web đưa vào sử dụng đảm bảo chuẩn SEO trở thành yêu cầu bắt buộc giúp website đó thân thiện với Google, có được thứ hạng cao và tiếp cận được khách hàng tiềm năng tốt hơn.

Các tiêu chí đánh giá cơ bản của website chuẩn SEO

  • Domain (tên miền): Lựa chọn tên miền có chứa từ khóa và gắn với thương hiệu với doanh nghiệp.
  • Hosting: Hosting web cần có tốc độ nhanh, ổn định, độ bảo mật cao.
  • Page speed insight: Tốc độ tải trang nhanh
  • Link
  • Permalink: Liên kết tĩnh
  • Thẻ Heading: Đầu mục

Tiêu chí đánh giá website chuẩn SEO

  • Sitemap: Sơ đồ trang web
  • Navigate: Điều hướng
  • Social
  • Frame Editer: Trình soạn thảo
  • Tối ưu, thân thiện Mobile
  • Ngôn ngữ
  • Layout Themes: Chủ đề, bố cục
  •  Analytics: Đo lường và phân tích dữ liệu truy cập website
  •  Ecoding: Sinh thái.

Một website khi được hoàn thiện, đưa vào sử dụng có nhiều yêu cầu, nhiều tiêu chí cần được đảm bảo. Trong đó, các tiêu chí chính, quan trọng cần được đảm bảo phải kể tới là:

Yêu cầu về domain

Vấn đề đầu tiên mà chúng ta cần quan tâm chính là domain của website. Việc lựa chọn tên miền như thế nào trở thành vấn đề quan trọng, cơ bản mà mỗi cá nhân, doanh nghiệp khi thiết kế, hoàn thiện web đưa vào sử dụng cần chú ý thực hiện.

Chọn domain đảm bảo chuẩn SEO với sự liên quan mật thiết tới từ khóa, tới nội dụng của trang web cần hoàn thiện và đưa vào hoạt động. Trong tên miền nếu có chứa từ khóa chính càng tốt, với thời gian sử dụng lâu dài càng được đánh giá cao khi đáp ứng cho nhu cầu sử dụng thực tế của người dùng.

Chọn domain và hosting phù hợp là bước đầu để xây dựng website chuẩn SEO

Hosting khi lựa chọn cần đáp ứng đầy đủ các yêu cầu cơ bản mới làm nên website chuẩn SEO, hoạt động hiệu quả cho nhu cầu của người dùng. Trong đó, khả năng hoạt động với tốc độ nhanh chóng, đảm bảo độ ổn định cao, phản hồi nhanh đều cần được đáp ứng tốt.

Khi lựa chọn hosting cho website nên đặt trong nước, tại khu vực mà chúng ta hướng tới người dùng. Lúc đó việc mua và sử dụng theo nhu cầu mới diễn ra thuận lợi, càng có được tốc độ ấn tượng với trải nghiệm lý tưởng cho người dùng. Bên cạnh đó, công cụ tìm kiếm cũng đánh giá cao hơn trang web của bạn.

Yêu cầu về cấu trúc website

Đối với cấu trúc của một website khi thiết kế cần đảm bảo có đầy đủ các trang, được tiến hành chia cấu trúc các danh mục một cách chi tiết, đầy đủ và cụ thể. Nó đảm bảo đem tới trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, đồng thời cũng giúp website được đánh giá cao hơn khi đưa vào sử dụng.

Xây dựng một cấu trúc website hoàn chỉnh để phát triển nội dung hiệu quả

Ngoài ra, web cần có sitemap giúp công cụ tìm kiếm thực hiện tìm kiếm dễ dàng, hiệu quả ở mọi trang. Với khả năng tự động cập nhật sitemap khi được tích hợp khi có thêm trang mới xuất hiện giúp quá trình cập nhật trở nên dễ dàng, đơn giản. Bên cạnh đó, việc tối ưu hóa URL cho website cũng cần xem trọng, thực hiện toàn diện và hiệu quả.

Các bước kiểm tra website chuẩn SEO hay chưa?

Google và các công cụ tìm kiếm index website

Thực hiện kiểm tra để xác định website của bạn đã được index trên Google hay chưa đơn giản, chỉ với vài bước đơn giản, dễ dàng thực hiện:
  • Bước 1: Truy cập Google.com.vn
  • Bước 2: Nhập từ khóa: site:vozshare.com (thay vozshare.com thành tên miền website của bạn)

Ở bước này khi kết quả đưa ra là danh sách các dịch vụ, sản phẩm, hay các bài viết của website đồng nghĩa với trang web đó đã được index. Tuy nhiên, nếu không tìm ra kết quả tức là website đó hoàn toàn chưa được index.

Từ những kinh nghiệm được chia sẻ thì một website chuẩn SEO hoạt động đảm bảo là web được cấu hình với khả năng cho phép công cụ tìm kiếm tiêu biểu như Google, hay Yahoo, Bing,… dễ dàng viếng thăm, tìm hiểu và thu thập được dữ liệu trên web đó. Trong quá trình thiết kế và hoàn thiện website người thực hiện có thể tiến hành tạm thời tắt cấu hình này, từ đó tránh trường hợp dữ liệu, thông tin trên web chưa được hoàn thiện mà công cụ tìm kiếm đã tiến hành thu thập.

Tuy nhiên, khi sản phẩm được hoàn thiện, tiến hành bàn giao và đưa vào hoạt động chính thức thì lúc này việc có thể mở cấu hình là việc quan trọng cần làm, tuyệt đối không được quên. Việc quên mở cấu hình cho phép công cụ tìm kiếm thu thập dữ liệu khiến website sau thời gian nhất định hoạt động song lại không có bất kỳ thông tin nào được cập nhật trên Google.

Kiểm tra URL đảm bảo tối ưu

Kiểm tra thông qua URL có đảm bảo được tối ưu hay không cũng là một yếu tố cần được chúng ta chú ý tìm hiểu, xem xét và xác định cụ thể, chi tiết. Bạn muốn kiểm tra một website với đường dẫn URL có tối ưu hay không dễ dàng thực hiện. Chúng ta chỉ cần nhìn một cách trực quan là có thể đánh giá được.

  • Muốn kiểm tra URL có chuẩn SEO hay không, người dùng click vào liên kết để xem kết quả hiển thị của URL.
  • Một URL được tối ưu chuẩn SEO cần rõ ràng, cụ thể, nhìn vào đó có thể hiểu nội dung của nó.

Một URL đảm bảo tối ưu khi có có độ dài ngắn, khi nhìn vào xác định được trang web nói về vấn đề gì, định hướng phát triển về lĩnh vực hay sản phẩm nào. Một URL có khả năng tập trung vào từ khóa chính càng được đánh giá cao, mang tới giá trị ứng dụng lý tưởng như yêu cầu. Một URL cần đảm bảo được tối ưu là tiêu chuẩn bắt buộc cần được đảm bảo với một web chuẩn SEO khi hoàn thiện, đưa vào sử dụng cho nhu cầu của từng cá nhân, từng đơn vị.

Có vị trí nhập title và description

Khi check SEO website, bạn cần thiết phải kiểm tra title, đoạn mô tả, thẻ heading bởi đây là các yếu tố dùng để đánh giá SEO onpage, giúp con bọ Google có thể hiểu được nội dung chính bạn muốn đề cập trong trang web của mình.

Title và description tag của một website chính là nơi để hiển thị được tiêu đề, mô tả nội dung trên kết quả tìm kiếm của công cụ tìm kiếm như Google. Đây là nơi mà người dùng khi tìm kiếm sẽ thấy được những thông tin liên quan, cơ bản nhất. Từ đó, việc quyết định có tiếp tục truy cập vào website, tìm hiểu thông tin, sản phẩm và dịch vụ hay không được thực hiện. Vì vậy, yêu cầu của title hay description phải được hoàn thiện đầy đủ.

Yêu cầu với title và description cần được mô tả ngắn gọn song đầy đủ ý nghĩa, đủ độ hấp dẫn và thu hút được người dùng. Thông qua đó, việc thu hút và kích thích người dùng truy cập vào website được thực hiện tốt, hiệu quả như chúng ta yêu cầu.

Đối với title và description của một website cụ thể cần chú ý tới độ dài. Đảm bảo độ dài hợp lý, song cung cấp đầy đủ ý nghĩa, đủ độ hấp dẫn mới giúp website có khả năng hoạt động hiệu quả khi cung cấp dịch vụ tới khách hàng. Thông qua đó, phát huy tối đa giá trị và cũng giúp web được hoàn thiện chuẩn SEO theo yêu cầu thực tế của công cụ tìm kiếm.

Yêu cầu đối với tiêu đề của website cần hấp dẫn, có khả năng lôi cuốn được khách hàng hiệu quả. Chú ý chèn thêm từ khóa vào tiêu để giúp Google dễ dàng đánh giá tốt hơn về trang web của bạn.

Yêu cầu đối với từ khóa xuất hiện trong tiêu đề càng ở gần vị trí đầu câu càng tốt.

Mô tả cần có từ khóa, song không nên quá nhồi nhét vì yếu tố này không được Google đánh giá để xếp hạng tìm kiếm nữa. Hãy tạo nên tiêu để ngắn gọn, súc tích song đầy đủ ý nghĩa, đủ tính thuyết phục giúp người đọc khi nhìn vào dễ dàng đưa ra quyết định hành động.

Thực hiện thiết lập thẻ heading để đảm bảo website chuẩn SEO thì việc tối ưu được thẻ heading cũng là điều quan trọng cần chú ý. Đối với SEO onpage thì đây là điều cần được đảm bảo thực hiện đầy đủ,từ đó giúp Google hiểu được nhanh chóng đâu là nội dung chính của web. Việc đảm bảo cho thêm các thẻ heading vào website, trên các bài viết giúp từng SEOer dễ dàng trong việc thực hiện tối ưu các thẻ cho trang web càng được đánh giá cao hơn ở chất lượng.

Hiện nay, trong SEO có tổng số 6 thẻ heading được ưu tiên xếp hạng theo thứ tự từ H1 – H6. Trong đó, 3 thẻ chính được tối ưu quan trọng trong SEO là H1, H2 và H3. Có thể hoàn thiện các thẻ heading trong từng bài viết giúp tối ưu website được thực hiện tốt, hiệu quả hơn.

Có khá nhiều người có sự nhầm lẫn giữa thêm thẻ heading cho bài viết, với việc điều chỉnh font chữ lớn hơn, in đậm cho những mục chính của từng bài. Khi nhìn vào trực quan ở hiển thị mang tới kết quả như nhau. Tuy nhiên, xét về bản chất thì việc chỉ điều chỉnh cỡ chữ, hay in đậm lại không đem tới bất kỳ kết quả nào trong SEO cả.

Bởi thế, khi viết bài, đăng bài lên web việc chú ý tới các thẻ heading được hoàn thiện đầy đủ là việc nên làm. Lúc đó việc tối ưu SEO cho website được thực hiện tốt. Lúc đó Google càng chuẩn xác hơn trong việc đánh giá, xếp hạng trang web của bạn hơn. Trong đó, yêu cầu bắt buộc là trong mỗi trang phải có một H1.

Website chỉnh sửa được thuộc tính hình ảnh

Hình ảnh được sử dụng để up lên website cũng là vấn đề cần đảm bảo thực hiện tốt, đúng cách bởi nó là bước quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới hiệu quả SEO. Chú trọng SEO hình ảnh để việc tối ưu website được thực hiện tốt. Lúc đó việc tiếp tục tối ưu khi đã up lên web cũng được thực hiện, đảm bảo hình ảnh và nội dung trở nên phù hợp hơn với website mà chúng ta hoàn thiện, đưa vào sử dụng.

Để đảm bảo được yếu tố này yêu cầu bắt buộc trang web phải cho phép chúng ta thực hiện chỉnh sửa thuộc tính của hình ảnh. Đối với việc hình ảnh khi tải lên việc chỉnh sửa không thể thực hiện được sẽ rất khó khăn, bất tiện trong việc SEO web lên top Google. Khi mà các thuộc tính như văn bản thay thế – alt cần có chứa từ khóa mới giúp Google hiểu được hình ảnh mang tới thông tin gì. Có đầy đủ từ khóa trong alt của hình ảnh là vô cùng quan trọng bởi nó giúp hình ảnh hỗ trợ cho SEO hiệu quả, Google có thể nhận biết và xác định được giá trị, ý nghĩa của hình ảnh đó tốt hơn.

Bên cạnh đó,các thuộc tính như mô tả, căn chỉnh lề, hay chú thích, kích thước ảnh,… cũng cần được điều chỉnh một cách thích hợp. Nó đảm bảo giúp hình ảnh dễ nhìn, rõ ràng hơn. Từ đó việc nâng cao trải nghiệm cho người dùng mới được đảm bảo tốt. Điều này gây ra những ảnh hưởng gián tiếp tới chính kết quả Sitemap – sơ đồ trang web là một tệp tin quan trọng, được đánh giá cao giúp website chuẩn SEO. Nó giúp chúng ta được chỉ đường tốt trên Google bot tìm kiếm, cũng giúp index bài viết được thực hiện tốt trên trang web đang hoạt động. Yếu tố này có tác động mạnh mẽ và trực tiếp tới kết quả SEO của website khi đưa vào sử dụng.

Việc kiểm tra xem website đang hoạt động có thể tạo sitemap hay không chúng ta tiến hành thông qua vào thao tác đơn giản là:

Tiến hành sử dụng plugin Yoast SEO.

Thực hiện tạo trực tuyến trên web-site-map.com hoặc xml-sitemaps.com, sau đó chỉ cần tiến hành tải file .xml và thực hiện up lên hosting.

Khi đã tạo được sitemap cho website lúc này chỉ cần vào Google Search Console để gửi yêu cầu tới Google là mọi công đoạn được hoàn thành.

Thân thiện thiết bị di động

Website chuẩn SEO cần đảm bảo thân thiện với các thiết bị di động

Một website thân thiện với thiết bị di động là một yếu tố để đánh giá về độ chuẩn SEO của trang web đó. Nó xuất phát từ nhiều nguyên nhân, nhiều lý do khác nhau.

Bên cạnh yêu cầu về cấu hình của web để Google tiến hành ghé thăm, hay thu thập dữ liệu được thực hiện thuận lợi thì yêu cầu cao hơn của web chuẩn SEO chính là việc dễ sử dụng, đảm bảo mang tới cho mỗi người dùng trải nghiệm tốt nhất.

Một website khi truy cập và sử dụng khó khăn trên thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng,… vô tình khiến người dùng không có được trải nghiệm tốt, không cảm thấy thoải mái. Vì vậy, website hiển nhiên không được đánh giá cao khi đưa vào sử dụng.

Đối với website có thân thiện với thiết bị di động hay không việc kiểm tra vô cùng đơn giản và dễ dàng. Chúng ta chỉ cần vào đường link https://search.google.com/search-console/mobile-friendly, nhập website và tiến hành kiểm tra là có được kết quả trong vài phút. Kết qủa được đưa ra trực quan và bạn sẽ nhanh chóng xác định được trang web của mình có thân thiện với thiết bị di động hay không.

Đối với web chưa tối ưu với thiết bị di động thông thường Google sẽ đưa ra lỗi cụ thể, ví dụ lỗi 502 bad gateway là do server của bạn đang có vấn đề. Tùy thuộc vào lỗi thực tế mà website của bạn gặp phải chúng ta có thể đưa ra phương án khắc phục sao cho thích hợp, hợp lý nhất.

Tốc độ tải trang tốt

Một website có tốc độ tải trang chậm chạp hiển nhiên không bao giờ được đánh giá cao. Trong khi tốc độ tải trạng là tiêu chí đánh giá mức độ chuẩn SEO của trang web thì chú ý cải thiện, duy trì được tốc độ hoạt động ấn tượng cho website là điều cần được chú ý. Với hoạt động chậm của website thì việc không được đánh giá cao, người dùng quay lưng là điều mà chúng ta buộc phải đối mặt.

Tốc độ tải trang cũng sẽ ảnh hưởng đến kết quả SEO của web

Thực hiện kiểm tra tốc độ tải trang của một website cụ thể, từ đó đưa ra nhận định và đánh giá hợp lý khá đơn giản. Công cụ được chính Goolge cung cấp mà chúng ta dễ dàng thực hiện với vài bước đơn giản:

Truy cập vào https://developers.google.com/speed/pagespeed/insights/.

Nhập website của bạn vào ô và nhấn vào mục ANALYZE để tiến hành kiểm tra được tốc độ tải trang của  website trên máy bàn lẫn thiết bị di động.

Tùy thuộc vào kết quả mà bạn nhận được thì trang web được đánh giá ở mức độ khác nhau:

  • 0 – 49 hiển thị tốc độ tải trang khá chậm, cần được thực hiện tối ưu càng sớm càng tốt.
  • 50 – 89 là tốc độ tải trang trung bình, cần xác định các yếu tố khiến website bị chậm và khắc phục nhanh chóng để cải thiện tình hình.
  • 90 – 100 là thông số hiển thị tốc độ tải trang tốt của một website cụ thể khi hoạt động.

Từ những phân tích, kết quả về tốc độ hoạt động của website nếu ở mức trung bình trở xuống việc tìm hiểu và xác định chính xác được nguyên nhân để tiến hành giải quyết cần được thực hiện. Những nguyên nhân tác động trực tiếp thông qua kết quả phân tích từ Page Speed Insights khi hiển thị màu đỏ tức là các tiêu chí tác động trực tiếp, cần được khắc phục và xử lý nhanh chóng.

Khi có được thông tin về kết quả tốc độ tải trang của một website cụ thể, trong trường hợp trang web cần thực hiện tối ưu cần chú ý đảm bảo nó cho phép chỉnh sửa các tiêu chuẩn tiêu biểu như hình ảnh, hay xóa css không cần sử dụng tới,… Lúc đó cải thiện được tốc độ của website mới được thực hiện tốt.

Có Favicon + logo cho website

Favicon chính là biểu tượng yêu thích, là hình ảnh nhỏ được hiển thị trên đầu tab trình duyệt. Đây được xem như là một logo đại diện cho một website khi đưa vào hoạt động. Yêu cầu của Favicon cần đảm bảo xuất hiện ở các vị trí là:

Xuất hiện biểu tượng tại bookmark của trình duyệt khi người dùng tiến hành đánh dấu trang.

Xuất hiện biểu tượng trong chính lịch sử trình duyệt web.

Favicon có tác dụng, ý nghĩa chính trong việc giúp người dùng có thể phân biệt giữa website này với website khác. Nó giúp việc nhận diện, ghi nhớ về website được thực hiện, có thể coi như tính thương hiệu của một trang web cụ thể. Nó đặc biệt trở nên hữu ích khi tiến hành mua bán, trao đổi.

Hơn nữa, một website có đầy đủ Favicon cũng đảm bảo độ chuyên nghiệp cần thiết. Ngoài ra, đây còn là một yếu tố để đánh giá về độ chuẩn SEO của website khi được hoàn thiện và đưa ra sử dụng. Chính vì thế, nó cần được chú ý hoàn thiện đầy đủ cho trang web khi đưa vào hoạt động.

Trong khi đó, logo chính là hình ảnh đại diện cho một thương hiệu cụ thể. Hiển thị đầy đủ logo trên website, ở một vị trí thích hợp giúp nhận diện và ghi nhớ về thương hiệu được thực hiện tốt. Thông thường, vị trí được lựa chọn trên một trang web là vị trí trên cùng của trang để tạo được ấn tượng.

Favicon và logo của website là hai bản thiết kế hoàn toàn khác biệt, tách biệt nhưng có tính nhất quán, đồng thời có nhiều điểm tương đồng, có mối quan hệ chặt chẽ, khăng khít với nhau. Đảm bảo hoàn thiện đầy đủ Favicon và logo cho website để trang web được đánh giá cao, đảm bảo chuẩn SEO khi hoạt động.

Cài đặt AMP cho website

Google có sự ưu tiên cho mobile và AMP với khả năng mang tới trải nghiệm lý tưởng, tuyệt vời hơn cho người dùng trên thiết bị di động. Với việc định hướng người dùng là ưu tiên hàng đầu thì việc có thể hoàn thiện website đạt những tiêu chuẩn cần thiết đó càng giúp nó được đánh giá cao, sở hữu được chất lượng và thứ hạng ấn tượng trên công cụ tìm kiếm. Các doanh nghiệp muốn tiếp thị qua Google thì AMP là yếu tố quan trọng cần quan tâm.

AMP – Accelerated Mobile Pages là dự án được Google đưa ra với mục tiêu chính là giúp tăng tốc độ tải trang trên thiết bị di động các trang AMP đã được xác thực, được lưu trong bộ nhớ AMP cache của Google đầy đủ. Lúc này, việc có thể tải trang nhanh hơn, từ đó nâng cao trải nghiệm người dùng được thực hiện.

Hiện nay, định dạng AMP được hỗ trợ với nhiều nền tảng khác nhau. Một trang web khi được liệt kê trong kết quả tìm kiếm Goolge yêu cầu cần có phiên bản AMP hợp lỵ. Lúc đó, tìm kiếm có thể định hướng tới người dùng, trên thiết bị mobile tốt hơn tới AMP trong bộ nhớ cache. Đây là tiêu chí mà người dùng cần chú ý khi thiết kế web đưa vào sử dụng bởi nó chính là một trong số nhiều tiêu chí được Google đưa ra đánh giá về chất lượng chuẩn SEO.

Kiểm tra website chuẩn SEO hay chưa cần được tìm hiểu, xem xét dựa trên nhiều yếu tố. Với một trang web chuẩn SEO hoạt động giúp việc tiếp cận khách hàng được thực hiện tốt, được đánh giá cao trên công cụ tìm kiếm như công cụ tìm kiếm như Google. Bởi thế, kiểm tra kỹ lưỡng, đánh giá toàn diện, khắc phục hợp lý để tiếp cận thứ hạng cao trên Google được thực hiện tốt. Thông qua đó, website hoạt động ổn định, hiệu quả với lợi ích lớn mang lại cho doanh nghiệp.

Phần Kết

Hy vọng những hướng dẫn trên đây của Vozshare sẽ hỗ trợ bạn dễ dàng hơn trong việc kiểm tra website chuẩn SEO để đảm bảo trang web luôn đạt thứ hạng cao nhất trên các công cụ tìm kiếm, đặc biệt là Google.

Bài viết thuộc www.vozshare.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *