Lệnh Launch Options CSGO Tăng Fps Cho Cs:Go

 Bạn có hay gặp phải hiện tượng tụt fps khi đang chơi CSGO không? Và bạn có cảm thấy rằng với chiếc máy mình đang dùng khả năng cao phải có fps tốt hơn nữa? Nếu vậy thì bài viết hướng dẫn cách cài lệnh launch options csgo bên dưới đây sẽ giúp tối ưu hóa CSGO nhanh chóng và hiệu quả nhất, bạn không nên bỏ qua.

Cách tăng FPS CSGO bằng các cài đặt trong game  Tăng FPS CSGO bằng cách điều chỉnh hệ điều hành Dùng Nvidia Settings để tăng FPS cho game CS GO

CSGO là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất với lượng người chơi đông đảo. Để có trải nghiệm tuyệt vời với game, một chiếc máy có cấu hình mạnh sẽ là nền tảng cơ bản không thể thiếu. Tuy nhiên nếu không đủ điều kiện, bạn có thể tăng FPS CSGO cho máy yếu. Đây là cách tốt nhất để bạn hạn chế tình trạng giật lag khi chơi game.

Cách tăng FPS CSGO bằng các cài đặt trong game

Trong giới game thủ, có rất nhiều cách tăng FPS CSGO. Trong phần bài sau đây, Vozshare.com sẽ hướng dẫn bạn 2 cách tăng FPS CSGO phổ biến và nhanh chóng nhất.

Các lệnh launch options csgo bạn cần biết

Lệnh Launch options CSGO có công dụng giúp các bạn có thể tùy chỉnh một số setting nhanh chóng và phù hợp với mình nhất. Vậy có những lệnh cơ bản nào? Cùng tham khảo ngay bên dưới:

  • Tickrate 128: tạo server 128 tick khi chơi offline
  • Novid: loại bỏ intro khi vào game, giảm lag và thời gian load
  • Nojoy: loại bỏ tay cầm joystick ra khỏi game, thêm được 1 chút fps tùy máy
  • Fps_max 0: loại bỏ giới hạn fps
  • Cl_forcepreload 1: load trước các dữ liệu cần thiết, giảm thời gian khi vào map
  • Freq 60: tần số quét màn hình, chỉnh số theo tần số quét màn hình của bạn, nếu máy bạn là 144hz thì gõ Freg 144
  • R_dynamic 0: giảm các đồ họa ánh sáng, tăng thêm fps
  • mat_disable_fancy_blending 1: có thể giảm đồ họa và tăng fps
  • No-browser: loại bỏ trình duyệt in-game, tăng fps và giảm lag

Tại sao cần fps cao?

Input lag (độ trễ khi tiếp nhận thông tin vào) của Source Engine( Engine làm ra CSGO) phụ thuộc vào số lượng khung hình/s mà bạn có.

Nếu có càng nhiều fps thì hiện tượng lag hiển thị trên màn hình sẽ càng giảm. Những trò chơi khác hoạt động theo cách khác bởi vì chúng được tạo bởi những engine tiên tiến hơn nên hiện tượng lag không liên quan đến khung hình/s.

Khi bạn đã là một game thủ kỳ cựu, chắc chắn rằng bạn sẽ có thể cảm nhận sự khác biệt giữa fps thấp và cao. FPS cao không làm bạn chơi giỏi hơn bao nhiêu nhưng nó có thể tạo nên sự khác biệt rõ rệt trong nhiều trường hợp khi bạn cần màn hình hiển thị đúng những gì đang diễn ra trong game.

Khả năng aim và gamesense đến từ muscle memory (trí nhớ vật lí), kinh nghiệm trong game (tốt và xấu) có thể bắt đầu làm việc như một đội (sự tin tưởng là rất quan trọng) và liên tục tập luyện, không gì khác. Nếu bạn là một tài năng bẩm sinh, có thể bạn sẽ tiến đến đích nhanh hơn những người khác, nhưng bạn vẫn phải tập luyện chăm chỉ và thực hành không ngừng.

Đọc đến đây chắc hẳn bạn đã biết được tại sao cần tăng fps lên rồi chứ?

Cung cấp thêm cho bạn được biết, ngoài cách cài lệnh Launch Options CSGO bạn đừng quên việc vệ sinh con PC của mình sạch nhất có thể cũng là cách tăng fps hiệu quả không kém. Nếu bụi bặm quạt nguồn hay Card đồ họa có thể là nguyên nhân khiến cho máy tính không thể chạy được hết công suất của mình từ đó khiến cho game không đạt được FPS như bạn muốn, điều này được áp dụng thực tế cho cả High-end và Low-end PC nhé.

Bên cạnh đó, việc update tất cả các driver trong máy như card đồ họa, âm thanh,…cũng là giải pháp cần thực hiện. Công việc này tuy nghe có vẻ đơn giản nhưng nhiều khi sẽ giúp cải thiện tối đa hiệu năng của PC tác dụng ngang với việc bạn mua một con Card mới vậy.

Bạn nên tắt cả những trình duyệt web, đặc biệt là trình duyệt Chrome, hay những chương trình chạy ngầm khi chơi game. Hoặc bạn cũng nên tắt hết những phần mềm tự khởi động cùng window không cần thiết trong Startup nếu bạn luôn muốn có FPS cao và ở trạng thái tốt nhất. Vì chúng ăn RAM quá nhiều và sẽ khiến máy xử lý chậm trễ, không năng suất.

Tăng FPS giúp người chơi có trải nghiệm game mượt mà hơn

Có một cách tăng FPS phổ biến nhất đó là tắt những trình duyệt, ứng dụng chạy ngầm không cần thiết khi chơi game. Bạn có thể kiểm soát các ứng dụng này trong Task Manager. Ngoài ra, chúng ta còn có một số cách tăng FPS CSGO hiểu quả hơn. Phần bài dưới đây sẽ giúp bạn làm rõ thông tin này.

Vì sao cần tăng FPS CSGO?

Đối với một thiết bị máy tính, độ trễ khi tiếp nhận thông tin vào (Input lag) của Source Engine sẽ phụ thuộc vào lượng khung hình trên một giây mà bạn có. Điều này có nghĩa là FPS càng cao thì độ giật lag trên màn hình sẽ càng giảm.

Nếu là một game thủ thực thụ, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được độ cao thấp của khung hình. FPS cao giúp bạn có trải nghiệm mượt mà khi chơi game. Đồng thời hạn chế tình trạng giật lag, điều tối kỵ khi chơi bất cứ tựa game E-SPORTS nào.

Phần Kết

Trên đây là những thông tin hữu ích liên quan đến Cách cài lệnh launch options csgo tối ưu fps nhất do Vozshare tổng hợp và cung cấp. Bạn có thể làm ngay tại nhà hoặc giúp bạn bè cài đặt mà không cần mất đồng phí nào. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có trải nghiệm game tốt nhất. Đừng quên ghé thăm website của chúng tôi thường xuyên để có thêm nhiều thông tin thú vị khác nhé!

Bài viết thuộc www.vozshare.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *