Cách làm tiêu đề Karaoke đơn giản cho người mới bắt đầu

Để hoàn thiện một bài Karaoke thì chúng ta cũng phải trang trí Video Karaoke làm sao cho đẹp mắt. Và việc tạo một tiêu đề đẹp cho bài Karaoke cũng là một yếu tố giúp bài Karaoke trở nên chuyên nghiệp hơn. Bài viết này mình xin chia sẻ các cách làm tiêu đề Karaoke đơn giản, ai cũng có thế áp dụng vào bài Karaoke của mình.

Cách làm tiêu đề Karaoke đơn giản cho người mới bắt đầu

Đầu tiên, tiêu đề Karaoke đơn giản nhất có lẽ các bạn sẽ sử dụng tính năng viết chữ Text trong phần mềm biên tập Video phải không nào. Nếu ai muốn đơn giản thì có thể sử dụng các trình biên tập Video này, thêm Text và thiết lập và căn chỉnh sao cho tiêu đề bài hát Karaoke được hợp lý nhất là được.

Nếu ai muốn nó cầu kỳ hơn chút nữa, ví dụ như banner tiêu đề động hoặc Background tiêu đề được lung linh hơn thì cũng có thể sử dụng ngay phần mềm biên tập Video, thêm Text, thêm Background, thêm hiệu ứng…v.v và mục đích cuối cùng sẽ tạo nên một tiêu đề đẹp mắt.

Việc này đòi hỏi phải sử dụng trình biên tập Video thành thạo, tỷ mỹ thực hiện từng công đoạn thì mới tạo nên được một tiêu đề bài hát mang phong cách riêng. Các bạn có thể lên mạng tìm hiểu cách làm tiêu đề bằng những trình biên tập Video mà các bạn đang sử dụng nhé. Bài viết này mình xin chia sẻ việc sử dụng các Tiêu đề có sẵn, chỉnh sửa một vài thông số và đưa vào bài Karaoke của chúng ta.

Sử dụng các file PSD tiêu đề Karaoke làm bằng Photoshop

Đây là những banner Karaoke PSD đã được mình thiết kế sẵn.

Đối với cách này các bạn chỉ cần chỉnh sửa các file .PSD được thiết kế với những tiêu đề đẹp mắt. Chúng ta chỉ việc chỉnh sửa các thông số về nội dung bài hát, màu chữ, kiểu chữ… trên banner đã được thiết kế sẵn này.

Các banner title Karaoke được làm bằng Photoshop được chia sẻ rất nhiều trên mạng. Dưới đây bạn có thể tải một số tiêu đề bằng file Photoshop về tham khảo.

Mình sẽ cập nhật các mẫu mới nhất tại đây. Hãy truy cập thường xuyên để không bỏ lỡ những PSD tiêu đề Karaoke mới nhất nhé

Mẫu PSD Tiêu đề Karaoke 1

Click To Download Download PSD

Mẫu PSD Tiêu đề Karaoke 2

Download PSD

Mẫu PSD Tiêu đề Karaoke 3

Download PSD

Mẫu PSD Tiêu đề Karaoke 4

Download PSD

Mẫu PSD Tiêu đề Karaoke 5

Download PSD

Mẫu PSD Tiêu đề Karaoke 6

Coming soon…

Các bạn có thể chỉnh sửa xong và xuất ra file ảnh .PNG với nền trong suốt hoặc cũng có thể sử dụng luôn file Photoshop .PSD.

Sử dụng các baner Karaoke động nền xanh

Nếu bạn muốn tiêu đều bài Karaoke lạ hơn, đẹp hơn và phong cách riêng của bản thân thì chúng ta có thể sử dụng phần mềm biên tập Video để tạo banner và xuất Video nền xanh để sử dụng sau này. Cũng có thể xuất Video định dạng trong suốt .MOV với sự hỗ trợ của QuickTime. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn sử dụng các banner nền xanh có sẵn, đưa vào trình biên tập Video khử nền xanh, thêm Text, thêm hiệu ứng để tạo nên tiêu đề bài hát Karaoke đẹp mắt. Thư viện Title Banner Green Screen rất nhiều trên mạng, các bạn có thể lên Youtube gõ từ khóa tìm kiếm “Green Screen LowerThirds” thì có vô số banner trên nền xanh để bạn lựa chọn.

Hoặc có thể click ngay dưới đây để truy cập:

Green Screen LowerThirds

Việc của các bạn là tìm banner phù hợp nhất, Download về file chất lượng cao nhất. Import vào trình biên tập Video, khử nền, thêm Text và hoàn thiện tiêu đề bài hát cho bài Karaoke của mình.

Lời kết

Bài viết đã gợi ý cho các bạn một số cách tạo tiêu đề cho Video Karaoke của mình. Các bạn có thể sử dụng phần mềm biên tập Video để sáng tạo ra những tiêu đề cho riêng mình mà không đụng hàng với ai. Bài viết dành những ai muốn tiết kiệm thời gian nhất mà vẫn có thể tạo cho mình một tiêu đề bài hát đẹp mắt. Chúc các bạn thành công. Xin chào và hẹn gặp lại.

Bài viết thuộc www.vozshare.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *