Miền tùy chỉnh Vs BlogSpot Miền nào tốt hơn cho người mới bắt đầu?

Xin chào các bạn, chào mừng các bạn đến với Vozshare.com  hôm nay trong bài này chúng ta sẽ nói về miền tùy chỉnh và miền blogspot tốt hơn và tại sao? nếu bạn là người mới bắt đầu trong lĩnh vực viết blog. Chắc hẳn bạn đã nghe nhiều người nói rằng bạn sẽ yêu cầu một tên miền cho trang web của mình, bây giờ chắc hẳn bạn đang tự hỏi tên miền là gì? công dụng của nó là gì? vì vậy trong Bài viết này mình sẽ trả lời tất cả những câu hỏi này vì vậy hãy đọc cho đến cuối. 

Miền tùy chỉnh Vs BlogSpot Miền nào tốt hơn cho người mới bắt đầu?

Địa chỉ IP là gì?

Mỗi một máy tính được liên kết với một mạng đều có một địa chỉ riêng để xác định nó, địa chỉ này được gọi là địa chỉ IP trong đó IP là viết tắt của giao thức internet. bây giờ rất khó cho bất kỳ ai có thể nhớ tất cả các địa chỉ ip máy tính. Vì vậy, để dễ dàng hơn, hệ thống tên miền đã được phát minh ra tương tự trên web bằng cách sử dụng tên miền giúp chúng ta dễ dàng tìm thấy bất kỳ trang web nào hơn. 

Tên miền là gì?

Vì vậy, tên miền là địa chỉ của trang web của bạn đang được tìm kiếm trên trình duyệt để truy cập trang web của bạn nói một cách đơn giản. nếu trang web của bạn là một ngôi nhà thì tên miền sẽ là địa chỉ của ngôi nhà đó. Bây giờ chúng ta hãy xem miền blogspot hay miền tùy chỉnh tốt nhất , hãy bắt đầu với miền blogspot.

Tên miền phụ Blogspot là gì?

Trước hết blogspot hoàn toàn miễn phí, tất nhiên tất cả những gì bạn cần là một địa chỉ gmail để bắt đầu với miền blogspot. Bạn sẽ nhận được dịch vụ lưu trữ miễn phí và bạn có thể sử dụng không gian lưu trữ miễn phí lên đến 15 gigabyte do google drive cung cấp và điều quan trọng nhất là bạn cũng có thể nhận được sự chấp thuận của adsense để kiếm tiền từ blog của mình. trang web cung cấp nền tảng tuyệt vời miễn phí như vậy nhưng blogspot cung cấp khả năng seo hạn chế cho blog của bạn vì khi blogspot được thêm vào địa chỉ trang web của bạn, nó sẽ trở nên rất dài vì vậy với một miền tùy chỉnh, bạn có thể chọn cho url trang chủ của mình ngắn nhất có thể. 

Miền tùy chỉnh là gì?

Miền tùy chỉnh là miền hoặc url chỉ thuộc về bạn giống như không gian duy nhất của riêng bạn trên internet. Đó là một địa chỉ web duy nhất được tạo theo lựa chọn của riêng bạn, chẳng hạn như Vozshare.com nếu bạn đang bắt đầu một trang web kinh doanh hoặc một trang web viết blog đơn giản. Sẽ không ai muốn nhớ 1 cái địa chỉ dài khó nhớ cả, ngay cả khi bạn đang làm chăm chỉ với blog của mình bằng cách tạo ra nội dung tuyệt vời nhưng không có bố cục hoàn hảo, một mẫu độc đáo và một tên miền tùy chỉnh, mọi người sẽ không cảm thấy rằng bạn nghiêm túc với viết blog, vì vậy việc sử dụng miền tùy chỉnh làm cho trang web của bạn trông chuyên nghiệp hơn và điều đó cho thấy rằng bạn tận tâm với trang web của mình, có rất nhiều lợi ích của miền tùy chỉnh như dễ dàng nhận được sự chấp thuận của adsense với miền tùy chỉnh. Nó cũng giúp xếp hạng google vì nó trông chuyên nghiệp hơn và điều tốt là nó rất dễ nhớ. Vì vậy, nếu bạn sẵn sàng tìm hiểu về viết blog, bạn có thể bắt đầu với một miền miễn phí nhưng nếu bạn đang có kế hoạch bắt đầu kinh doanh hoặc một trang web blog kiếm tiền thì bạn phải đầu tư vào miền. Đầu tiên hãy tin tưởng mình nếu bạn làm việc chăm chỉ một cách nhất quán, bạn sẽ thu hồi số tiền đã đầu tư trong vòng một tháng ngay khi trang web của bạn bắt đầu có thu nhập ổn.

Lời kết

Vậy là mình vừa chia sẻ với các bạn Miền tùy chỉnh Vs BlogSpot cái nào tốt hơn, nếu các bạn muốn mình tiếp tục đăng những nội dung hữu ích liên quan đến việc viết blog, xin đừng quên để lại bình luận và chia sẻ bài viết của mình đến những người mới bắt đầu khác. Cảm ơn bạn.

Bài viết thuộc www.vozshare.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *