Link 929 – Xác minh danh tính facebook

Hướng dẫn xác minh danh tính Facebook bằng link 929 – Contact Verify Facebook

Chào các bạn lại đến với chuyên mục Tutorial Facebook của Vozshare. Ok hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn Cách xác minh danh tính facebook, Có lẽ một số bạn vẫn chưa biết, Facbook có rất nhiều link contact để yêu cầu, báo cáo, khiếu nại hay xác minh danh tính. Chúng ta bắt đầu nhé!

TẠI SAO LẠI GỌI LÀ LINK 929?

  • Có thể nhiều bạn chưa biết, người ta thường dùng ba số cuối của link để gọi tên.
  • Và như thường lệ thì 929 là ba số của của link contact ngày hôm nay.

CÁCH SỬ DỤNG LINK 929

  • Bước 1: Truy cập: https://developers.facebook.com/
  • Bước 2: Chọn bắt đầu -> chọn nhà phát triển -> tạo ứng dụng đầu tiên -> tạo ID ứng dụng -> xác minh capcha -> tạo ứng dụng.
  • Bước 3: Truy cập link 929: https://www.facebook.com/help/contact/515009838910929
  • Bước 4: Giấy tờ tùy thân của bạn (tải lên giấy tờ tuỳ thân: chứng minh thư, căn cước công dân, bằng lái xe, hộ chiếu hoặc thẻ bảo hiểm)
  • Bước 5: Bấm gửi!

Sau khi gửi yêu cầu, bạn chờ tầm 1 – 5 phút (một số trường hợp có thể sẽ lâu hơn) sẽ nhận được thông báo xác minh danh tính thành công!

Đối với trường hợp Facebook thông báo không thể xác minh thì bạn vui lòng chụp rõ nét lại CMND/bằng lái xe và tiến hành gửi lại!

Lưu ý : Khi mà giấy tờ của các bạn gửi lại nó rep tạch, thì phải lấy giấy tờ khác nhé, không up lại giấy tờ cũ không có hy vọng gì đâu.

Lời kết

Như vậy là Vozshare vừa chỉa sẻ với các bạn cách xác minh danh tính trên Facebook. Chúc các bạn thành công. Xin chào và hẹn gặp lại trong các bài viết trong chuyên mục Tutorial Facebook của mình nhé!

Bài viết thuộc www.vozshare.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *