Hướng dẫn 4 cách ẩn tất cả bài viết trên facebook hay nhất

Facebook là trang mạng xã hội cho phép người dùng giao lưu lẫn nhau. Chỉ cần kết bạn hay theo dõi một ai đó thì đương nhiên ta có thể biết được những thông tin mà người đó cập nhật hàng ngày. Nhưng đôi khi vì một lý do nào đó mà chúng ta muốn ẩn tất cả bài viết trên facebook đi, điều đó là không hề khó vì hiện nay Facebook đã cho phép người dùng ẩn các bài viết trên trang cá nhân mà không cần dùng đến bất kỳ công cụ nào. Hôm nay VozShare sẽ hướng dẫn các bạn cách để ẩn tất cả bài viết trên Facebook nhanh chóng, đơn giản mà lại rất hiệu quả.

TẠI SAO NÊN ẨN TẤT CẢ BÀI VIẾT TRÊN FACEBOOK?

Giúp bảo mật thông tin cá nhân cũng như các bài viết, trạng thái mà các bạn đã từng đăng trước đó nhưng không muốn xóa đi.

Có những bài viết mà các bạn cảm thấy không còn phù hợp để công khai.

CÁCH CÁCH ẨN TẤT CẢ BÀI VIẾT TRÊN FACEBOOK

ẨN BÀI VIẾT ĐỐI VỚI MỌI NGƯỜI BẰNG CÔNG CỤ TRÊN FACEBOOK

Bước 1: Truy cập vào Facebook → Đi đến trang Facebook cá nhân của các bạn → Chọn 1 bài viết mà các bạn muốn ẩn đi → Nhấp chuột vào dấu 3 chấm góc trên bên phải bài viết đó.

Bước 2: Một loạt các lựa chọn chỉ sửa bài viết được mở ra → Hãy bấm chọn Chỉnh sửa quyền riêng tư.

Bước 3: Tại đây các lựa chọn chỉnh sửa quyền riêng tư chưa được mở ra hết  → Bấm chọn Xem thêm → Sau đó chọn cài đặt chế độ Chỉ mình tôi là bài viết đó sẽ được ẩn đi ngay lập tức và chỉ có các bạn mới có thể nhìn thấy bài viết đó. Thật là quá dễ phải không nào!

ẨN BÀI VIẾT TRÊN TRANG CÁ NHÂN BẰNG CÔNG CỤ TRÊN FACEBOOK

Cách này khác so với cách 1 là các bạn cũng không còn thấy bài viết trên trang cá nhân của mình nữa mà phải tuy cập vào kho lưu trữ để xem lại bài viết đó.

Bước 1: Truy cập vào Facebook → Đi đến trang Facebook cá nhân của các bạn → Chọn 1 bài viết mà các bạn muốn ẩn đi.

Bước 2: Nhấp chuột vào dấu 3 chấm góc trên bên phải bài viết đó → Các lựa chọn chỉnh sửa bài viết được mở ra → bấm chọn mục Chuyển vào kho lưu trữ, ngay sau đó các bạn sẽ không còn thấy bài viết đó trên trang cá nhân của mình nữa

Bước 3: Để xem lại bài viết các bạn chỉ cần truy cập vào kho lưu trữ để xem lại bằng cách bấm chọn dấu mũi tên ở góc trên bên phải màn hình → bấm chọn Cài đặt & Quyền riêng tư → sau đó chọn Nhật ký hoạt động. Tại đây các bạn hoàn toàn có thể khôi phục bài viết về trang cá nhân hoặc xoá hẳn bài viết đó.

Bước 4: Sau khi mở nhật ký hoạt động hãy chọn Kho lưu trữ ở danh sách hiện ra bên trái màn hình. Các bạn sẽ xem được tất cả các bài viết mà mình đã ẩn tại đây.

Bước 5: Hãy (✔) vào ô vuông ở bài viết mà các bạn muốn khôi phục để có thể Khôi phục đăng lại bài viết đó hoặc Bỏ đi để xoá hẳn bài.

► Một cách đơn giản hơn để xem lại bài viết đã chuyển vào kho lưu trữ đó là nhấp vào dấu 3 chấm trên trên trang cá nhân → chọn Kho lưu trữ

ẨN MỘT LOẠT CÁC BÀI VIẾT TRÊN FACEBOOK CÙNG LÚC

Bước 1: Truy cập vào Facebook → Đi đến trang Facebook cá nhân của các bạn.

Bước 2: Tại đây hãy bấm chọn mục Quản lý bài viết

Bước 3: Ở cách này các bạn có thể chọn cùng lúc nhiều bài viết mà các bạn muốn ẩn đi (ngoài ra còn có thể xóa hoặc gỡ thẻ cùng lúc). Các bạn có thể lựa chọn chế độ xem dạng lưới hoặc theo danh sách và lựa chọn lọc bài viết theo bộ lọc (Đi đến, Người đăng, Quyền riêng tư, Bài viết được gắn thẻ) và chọn nhanh bài viết muốn ẩn. Các bạn được phép chọn tối đa 50 bài viết cùng lúc.

Bước 4: Sau khi đã chọn xong các bài viết → Bấm nút Tiếp để chọn tác vụ

Bước 5: Chọn tác vụ mà các bạn muốn áp dụng, chẳng hạn như Ẩn bài viết → sau đó bấm nút Xong là bài viết đó đã được ẩn.

► Trong trường hợp các bạn muốn xóa luôn bài viết thì có thể lựa chọn xóa bài viết là được.

SỬ DỤNG MONOKAITOOLKIT ĐỂ ẨN TẤT CẢ BÀI VIẾT TRÊN FACEBOOK

Bước 1: Cài đặt nhanh ứng dụng MonokaiToolkit tại đây (ứng dụng này mới chỉ có trên hệ điều hành Androi) → Sau đó truy cập vào ứng dụng Monokai Toolkit → Tại mục Feature lựa chọn Xem tất cả → Tiếp theo các bạn kéo xuống dưới và chọn mục Đặt quyền riêng tư bài viết → bấm chọn Truy cập.

Bước 2: Giao diện màn hình sẽ hiện như hình dưới đây và các bạn hãy bắt đầu thiết lập ẩn toàn bộ bài viết theo thứ tự sau:

Tại mục Quyền riêng tư, bấm chọn Chỉ mình tôi.

Sau đó chọn khoảng thời gian có những bài viết mà các bạn muốn ẩn trên Facebook tại mục Từ ngày nào, Đến ngày nào.

Chọn thiết lập Chỉ mình tôi, chọn mốc thời gian

Bước 3: Và cuối cùng chỉ cần bấm chọn Đặt quyền riêng tư là hàng loạt bài viết trên Facebook được ẩn dựa theo mốc thời gian đăng bài mà các bạn đã lựa chọn.

Chọn Đặt quyền riêng tư

Lời Kết

Trên đây mình đã hướng dẫn các bạn 4 cách ẩn tất cả bài viết trên facebook đơn giản, nhanh chóng. Mỗi cách đều được hướng dẫn chi tiết kèm theo các hình ảnh minh họa cụ thể để các bạn có thể dễ dàng thực hiện theo. Mong rằng bài viết đã giúp các bạn có thêm các thông tin bổ ích. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian cho bài viết của mình. Truy cập thủ thuật Facebook của Voz Share để đón xem nhiều thủ thuật hay và hữu ích hơn nhé.

Chúc các bạn thành công!

Bài viết thuộc www.vozshare.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *